Skip to main content

Trắc Nghiệm Ước Mơ - John C.Maxwell

Trắc Nghiệm Ước Mơ - John C.Maxwell
Trắc Nghiệm Ước Mơ - John C.Maxwell

Trắc Nghiệm Ước Mơ

Tác giả: John C.Maxwell

Danh mục: Quà Tặng Cuộc Sống




Download sách Trắc Nghiệm Ước Mơ, Tải Ebook Trắc Nghiệm Ước Mơ, Thư Viện Ebook Miễn Phí, Sách Luyện Thi, Sách Ôn Thi THPT pdf Miễn Phí
Đọc Sách Online Trên Máy Tính, Mobile, Table, Download ebook/epub/mobi/prc/pdf/azw3




xem thêm ➕ bài viết liên quan 🔎
Tủ Sách Kỹ Năng 🔎 Quà Tặng Cuộc Sống
Sách Nghệ Thuật Sống 🔎 10 bí quyết nấu ăn ngon mà vẫn giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng
Sách Hướng Nghiệp 🔎 BÍ MẬT THIỀN ỨNG DỤNG THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI
Sách Kỹ Năng Sống 🔎 ĐỒ CHƠI GIÁO DỤC - PHÁT TRIỂN TƯ DUY CHO BÉ
Sách Kỹ Năng Làm Việc 🔎 SIÊU TRÍ NHỚ



Download sách Trắc Nghiệm Ước Mơ - John C.Maxwell

Lưu ý: Các bạn cần cài đặt ứng dụng đọc sách trên thiết bị di động, hoặc xem thêm Hướng dẫn.


Đặt Sách Giấy LAZADA Kho Sách Giảm Giá LAZADA
Đặt Sách Giấy TIKI Kho Sách Giảm Giá TIKI
Đặt Sách Giấy VINABOOK Kho Sách Giảm Giá VINABOOK

Nếu có điều kiện bạn hãy mua sách giấy để ủng hộ Tác giả, Dịch giả và Nhà xuất bản. Cảm ơn.




Lưu ý: Nếu link download có vấn đề, các bạn hãy thông báo ở phần Báo link hỏng

[ads-post]




Giới thiệu Sách

Trắc Nghiệm Ước Mơ - John C.Maxwell



Trích

Trên đời này, hiếm có ai chưa từng mơ ước hoặc không có ít nhất một ước mơ. Nhưng không phải ai cũng có thể biến ước mơ của mình thành hiện thực. Bởi vì, nhiều người đã nhầm lẫn giữa ước mơ và những mộng tưởng hão huyền. Cũng bởi vì, ước mơ không bao giờ tự đến với bạn, mà bạn phải tự đến với nó. Hành trình đến với ước mơ thật dài và thật gian lao, nhưng cũng có bao điều thú vị. Cuốn sách định nghĩa về ước mơ thật mới mẻ và độc đáo. Không chỉ dừng lại ở những lập luận mang tính lý thuyết, tác giả còn giúp đưa ước mơ của bạn vào trắc nghiệm, rồi đánh giá xem liệu ước mơ đó có khả năng trở thành hiện thực hay không. Sau đó, chính bạn sẽ suy xét và trả lời 10 câu hỏi – cũng là 10 chương của cuốn sách – giúp bạn hiểu rõ và biến ước mơ của bạn thành hiện thực.

Con người khám phá ra những ước mơ của mình như thế nào? Bằng cách mơ ước! Điều đó có vẻ đơn giản một cách thái quá, nhưng sự thực lại đúng là như vậy. Trí tưởng tượng là mảnh đất mang ước mơ đến cho cuộc sống. Nhà vật lý đoạt giải Nobel, Albert Einstein (một người biết mơ ước và là nhà tư tưởng) đã hiểu được giá trị của trí tưởng tượng. Ông nói, “Khi tôi xem xét chính mình và những phương pháp tư duy của mình, tôi đi đến kết luận rằng quà tặng của khả năng tưởng tượng có ý nghĩa nhiều đối với tôi hơn là tài năng của tôi trong việc hấp thụ được những kiến thức tích cực.” Einstein gọi trí tưởng tượng của ông là “sự ham hiểu biết thần thánh”.

Trí tưởng tượng là mảnh đất mang ước mơ đến cho cuộc sống.

Nếu bạn ở trong một hoàn cảnh chán nản hoặc bạn không nghĩ về chính bạn như một người rất giàu tưởng tượng thì cũng đừng để mất hy vọng. Bạn có thể vẫn khám phá ra và phát triển một ước mơ. Chúa đã cài đặt khả năng đó trong mỗi người chúng ta. Nếu bạn biết quan sát trẻ em, bạn sẽ biết rằng đó là sự thật. Mọi đứa trẻ đều biết mơ ước. Mọi đứa trẻ đều biết tưởng tượng. Vợ tôi, Margaret, và tôi có năm đứa cháu, và bất cứ khi nào ở cùng với chúng, chúng tôi đều thấy trí tưởng tượng phong phú của chúng hoạt động, kéo chúng ra khỏi thế giới này đến những thế giới đầy sáng tạo của riêng mình.

Bạn cũng có trí tưởng tượng để mơ ước. Max Lucado, một tác gia, bạn tôi tin tưởng vào những khả năng của bạn: “Bạn không phải là một sự cố. Bạn không phải được sản xuất hàng loạt. Bạn không phải là một sản phẩm của dây chuyền lắp ráp. Bạn được lập kế hoạch một cách cẩn trọng, đặc biệt tài năng, và được Đấng Sáng tạo âu yếm đặt lên trái đất này. “Vượt lên trên đó, một số người thậm chí tranh luận rằng sự khởi đầu của bạn càng buồn tẻ thì tiềm năng để mơ ước của bạn càng to lớn. Doanh nhân Howard Schultz, xuất thân từ một gia đình rất bình thường, đã sử dụng mảnh đất phì nhiêu của trí tưởng tượng để giúp mình trau dồi ý tưởng về Starbucks, một công ty do ông thành lập. Schultz nói:

Có một thứ giúp tôi nhận ra những người lãng mạn: Họ cố gắng tạo ra một thế giới mới tốt hơn từ sự tẻ nhạt của cuộc sống hàng ngày. Đó cũng là mục tiêu của Starbuck. Chúng tôi cố gắng tạo ra, trong các cửa hiệu của chúng tôi một ốc đảo, một khu vực thân thiện nhỏ bé, nơi đó bạn có thể nghỉ giải lao, nghe một chút nhạc jazz, hoặc suy nghĩ về vũ trụ, hoặc đặt những câu hỏi về cá nhân, thậm chí một câu hỏi kỳ quái với một tách cà phê.

Những ai có thể tưởng tượng ra một chỗ như vậy?

Từ kinh nghiệm cá nhân của mình, tôi đã nói rằng khởi đầu của bạn càng không hứa hẹn thì chắc chắn bạn sẽ muốn sử dụng trí tưởng tượng của mình và sáng chế ra những thế giới, nơi mọi thứ đều là có thể.

Popular posts from this blog

Đời ngắn đừng ngủ dài - Robin Sharma

Đời ngắn đừng ngủ dài - Robin Sharma Đời ngắn đừng ngủ dài Tác giả: Robin Sharma Danh mục: Sách Kỹ năng sống Download sách Đời ngắn đừng ngủ dài - Robin Sharma Hãy mua sách giấy thông qua liên kết bên dưới để ủng hộ Tác giả, Dịch giả và Nhà xuất bản. Cảm ơn. Đặt Sách Giấy SHOPEE Nhà Sách Online SHOPEE Đặt Sách Giấy FAHASA Daily Deals của FAHASA Đặt Sách Giấy VINABOOK Kho Sách Giảm Giá VINABOOK Bạn đọc vui lòng nhấp chọn định dạng Ebook: pdf/epub/mobi/prc/azw3 để Download. Cảm ơn. DOWNLOAD PDF DOWNLOAD EPUB DOWNLOAD MOBI DOWNLOAD AZW3 [ads-post] Giới thiệu Sách Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài - Robin Sharma “Mọi lựa chọn đều giá trị. Mọi bước đi đều quan trọng. Cuộc sống vẫn diễn ra theo cách của nó, không phải theo cách của ta. Hãy kiên nhẫn. Tin tưởng. Hãy giống như người thợ cắt đá, đều đặn từng nhịp, ngày qua ngày. Cuối cùng, một nhát cắt duy nhất sẽ phá vỡ tảng đá và lộ ra viên kim cương. Người tràn đầy nhiệt huyết và tận tâm vớ

Hướng Dẫn Ôn Tập Nhanh Kì Thi THPT Quốc Gia Năm Học 2016 - 2017 Thủ Thuật Giải Nhanh Đề Thi Ngữ Văn - Chí Bằng

Hướng Dẫn Ôn Tập Nhanh Kì Thi THPT Quốc Gia Năm Học 2016 - 2017 Thủ Thuật Giải Nhanh Đề Thi Ngữ Văn Tác giả: Chí Bằng Danh mục: Ngữ Văn | Lớp 12 Download sách Hướng Dẫn Ôn Tập Nhanh Kì Thi THPT Quốc Gia Năm Học 2016 - 2017 Thủ Thuật Giải Nhanh Đề Thi Ngữ Văn - Chí Bằng Hãy mua sách giấy thông qua liên kết bên dưới để ủng hộ Tác giả, Dịch giả và Nhà xuất bản. Cảm ơn. Đặt Sách Giấy SHOPEE Nhà Sách Online SHOPEE Đặt Sách Giấy FAHASA Daily Deals của FAHASA Đặt Sách Giấy VINABOOK Kho Sách Giảm Giá VINABOOK Bạn đọc vui lòng nhấp chọn định dạng Ebook: pdf/epub/mobi/prc/azw3 để Download. Cảm ơn. DOWNLOAD PDF [ads-post] Giới thiệu Sách Hướng Dẫn Ôn Tập Nhanh Kì Thi THPT Quốc Gia Năm Học 2016 - 2017 Thủ Thuật Giải Nhanh Đề Thi Ngữ Văn - Chí Bằng Trích Cuốn sách được trình bày rõ ràng theo 3 phần: 1. Phần một: Giới thiệu cấu trúc đề thi THPT Quốc gia, đồng thời chỉ ra điểm mới trong đề thi và phần rèn luyện cho các em học sin

Sách giáo khoa Hình học 12 nâng cao

Sách giáo khoa Hình học 12 nâng cao Sách giáo khoa Hình học 12 nâng cao Tác giả: Nhiều Tác Giả Danh mục: Toán Download sách Sách giáo khoa Hình học 12 nâng cao Hãy mua sách giấy thông qua liên kết bên dưới để ủng hộ Tác giả, Dịch giả và Nhà xuất bản. Cảm ơn. Đặt Sách Giấy SHOPEE Nhà Sách Online SHOPEE Đặt Sách Giấy FAHASA Daily Deals của FAHASA Đặt Sách Giấy VINABOOK Kho Sách Giảm Giá VINABOOK Bạn đọc vui lòng nhấp chọn định dạng Ebook: pdf/epub/mobi/prc/azw3 để Download. Cảm ơn. DOWNLOAD PDF [ads-post] Giới thiệu Sách Sách giáo khoa Hình học 12 nâng cao Trích Sách giáo khoa Hình học 12 nâng cao (SGK HH12 NC) gồm 152 trang do nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam phát hành, đây là cuốn SGK Hình học 12 nâng cao chính thống được dành cho học sinh khối 12 chuyên. Sách được sử dụng cho giáo viên giảng dạy và học sinh học tập tại các trường THPT và cơ sở giáo dục trên toàn quốc với các kiến thức Hình học căn bản và nâng c